Dansi dansi dúkkan mín.

Þar með vitum við hver vann nafnasamkeppnina, til hamingju með það Linda Dögg.

Mér finnst fréttin reyndar hálf snautleg fyrst fjallað er um nafngift án þess að gefa upp sjálft nafnið.


mbl.is Ofnæmislost eftir pöntun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eitt er næsta víst, að ekki getur dúkkan heitið Davíð eða Geir, því hver vill bjarga þeim dr. sokkum ?  Samt geri ég ráð fyrir að flestir landsmenn óski þeim allra þeirra sjúkdóma og meina sem dúkkan ræður yfir. Þeir hafa unnið til þess að, mínu mati.Dúkkan gæti sem bezt heitið Kreppa, því hver vill ekki getað læknað kreppuna  ? 

Kv. Kristján. 

Kristjan (IP-tala skráð) 30.11.2008 kl. 01:22

2 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Mikið hlýtur þú að vera sjúkur Kristján menn sem tala svona eiga varla að fá að ganga lausir.  Að óska einhverjum veikinda er bara sjúkt.

Ísdrottning, ég mundi henda Kristjáni út.

Ragnar Borgþórs, 1.12.2008 kl. 15:50

3 identicon

Ragnar, Ísdr. ! Ég biðst innilega afsökunar á orðum mínum, þetta. sem ég, því miður, lét frá mér fara, átti að vera grín og þessu gríni fylgdi ekki alvara. Ég mun sannarlega hugsa minn gang betur áður en ég læt eitthvað frá mér fara framvegis. Vona að allir hafi farið óskemmdir frá þessu, því ekki virðist ég hafa gert það.

Sorry aftur. Kv. Kristján 

Kristjan (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 22:19

4 Smámynd: Ragnar Borgþórs

Kristján, þakka þér fyrir þetta þú ert meiri maður en margur annar sem ekki er tilbúin að viðurkenna fljótfærni sína.  Fyrst og fremst rann þetta mér í skap því ég hef séð svona óskir og reyndar miklu ógeðfelldari. 

Góðar stundir.

Ragnar Borgþórs, 2.12.2008 kl. 10:26

5 identicon

Ragnar ! Mitt motto er, að viðurkenna alltaf ef ég hef farið með rangt mál eða óafvitandi eða í gáska og fljótfærni hallað réttu máli. En vissulega mættu þessir mætu menn athuga sinn gang og gá að því hvort að ekki mætti betur gera við okkur, hina Íslensku þjóð. Það erum við sem þeir eiga að hugsa um og við borgum þeim launin.

Kv. Kristján. 

Kristjan (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 23:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ísdrottningin hefur talað.

Höfundur

Ísdrottningin
Ísdrottningin

Virkur hálendisfíkill, símálandi og föndrandi söngfugl og mikil áhugamanneskja um það ástkæra ylhýra.

Eigir þú erindi við mig þá er netfangið:  isdrottningin@hotmail.com

Spurt er

Myndir þú fara á fjöll ef þú ættir jeppa?
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • Patrolinn minn
  • Paskar 2008 090
  • !cid_DSC00046
  • Ófært hvað.
  • Þorskurinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband