Ég spyr...

"Wendy Brown hefur verið ákærð fyrir auðkennisþjófnað eftir að hafa skráð sig í framhaldsskóla í Wisconsin sem dóttir sín"

Sér enginn neitt rangt við þetta?


mbl.is Stal nafni dóttur sinnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: K Zeta

Er Wendy Brown brún?

K Zeta, 14.9.2008 kl. 15:40

2 Smámynd: Beturvitringur

Gefa henni bara ný "auðkenni". Nei, e.t.v. ætti hún að vera á stofnun eða a.m.k. á e-m lyfjum sem virka fyrir 33ára :)

Beturvitringur, 14.9.2008 kl. 17:47

3 Smámynd: Ísdrottningin

Kannski er ég bara með ofsóknarleiðréttingaræði núna.

Ég er með algjört ofnæmi fyrir vitleysunni: "hún alveg eins og mamma sín" sem er mjög algeng og nú er ég búin að horfa svo á þessa setningu þarna uppi að ég er orðin samdauna og veit hvorki upp né niður.  *dæsir*

Ég hefði að minnsta kosti aldrei orðað þetta svona kauðslega.

Ísdrottningin, 14.9.2008 kl. 23:53

4 Smámynd: Beturvitringur

Slaka, slaka Ég þjáist af sama heilkenni (leiðréttingar) og þessi efn. fóru einstaklega illa í mig.

Leitaði í OH og spurðist fyrir. Þoldi ekki þegar fólk kíkti í vöggur og vagna og sagði: Hann er alveg eins og pabbi sinni (mamma sín).

Viti menn! heldurðu ekki að hvort tveggja teljist rétt. Stundum segir annað ekki nákvæmlega það sem við er átt þannig að vandleg athugun leiðir mann á rétta braut. Svo nú geturðu ákveðið hvort þú vilt fara aftur inní færsluna og breyta í "hennar" þótt það segi þetta víst ekkert betur.... eða þú getur látið þetta standa með góðri samvisku :)

Beturvitringur, 15.9.2008 kl. 00:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ísdrottningin hefur talað.

Höfundur

Ísdrottningin
Ísdrottningin

Virkur hálendisfíkill, símálandi og föndrandi söngfugl og mikil áhugamanneskja um það ástkæra ylhýra.

Eigir þú erindi við mig þá er netfangið:  isdrottningin@hotmail.com

Spurt er

Myndir þú fara á fjöll ef þú ættir jeppa?
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • Patrolinn minn
  • Paskar 2008 090
  • !cid_DSC00046
  • Ófært hvað.
  • Þorskurinn

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 854

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband